Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Hà Nội: Côn hát bội đập phá nhà dân, náo loàn phường phố

nhen côn lũ xốc vào nhà chị Hạnh chửi bới, ăn hiếp dọa, đập phá giàu đồ đạc khiến dã man người trong gia đình hoảng loạn.

hồ sơ thành lập công ty

 
Vụ việc xảy ra vào lóng 20 bây chừ 30 (20/6) tại gia đình chị Lê Hồng Hạnh, mạng nhà 20, ngõ 420, đường Kim Giang (lũ phứa Kim, quận Hoàng mu, Hà Nội).
Chị Lê Hồng Hạnh cho biết, vào Thời gian trên, chị bế con phăng ra ngõ thì thấy một xe dù tô chở gần chục thanh niên đang phăng vào ngõ nhà tớ.
chốc chị Hạnh trở vào nhà thì thấy hai người đan ông đang chửi bới, quát và ăn hiếp dọa những người trong gia đình chị Hạnh gồm cố gắng bà (hẵng 80 tuổi), càn chồng và hai cháu nhỏ. Trong chốc đó, giàu 7-8 người chờ phía trước cổng nhà.
Chị Hạnh và giàu người trong gia đình giàu dấn ra một người bọn ông tên Cường trong mạng những người xốc vào nhà chị Hạnh quấy nhiễu. Anh Cường liên tục chửi bới, ăn hiếp dọa, người bọn ông còn lại đập phá giàu đồ đạc trong nhà.
Thời gian gần đây, gia đình chị Hạnh liên tiếp bị uy hiếp, ăn hiếp dọa
hình nền điện thoại đẹp

“chốc mình phăng vào nhà, hai người trên liên tục chửi bới, ăn hiếp dọa sẽ thịt dã man người trong gia đình. Sau đó một trong hai người hẵng đập phá các đồ đạc trong gia đình mình, dầu mình hẵng gàn ngăn mà chả được”, chị Hạnh thuật.
Theo dạo hiểu, trước đây chồng chị Hạnh là anh Nguyễn Trung Hiếu giàu quan lại hệ công măm với anh Cường, nhưng do thua lỗ, cho nên gia đình anh Hiếu có nợ anh Cường một số tiền. Thời gian qua, gia đình chị Hạnh hả nắm thanh toán số nợ, nhưng do khó khăn cho nên đã chưa giả vờ hết.
Gia đình chị Hạnh có liên hệ khất nợ với anh Cường, tuy nhiên, người này nhiều lần gọi người đến de dọa, chửi bới nếu chẳng giả vờ nợ sẽ giết anh Hiếu.
Đỉnh điểm vào tối nay, dóm người bay cùng anh Cường hả vào chửi bới, đập phá đồ đạc, uy hiếp các thành viên trong gia đình chị Hạnh, khiến nhiều người hoảng loạn, khu phố náo loạn.
Thời gian qua, nhiều lần gia đình chị Hạnh bị dóm người trên đe dọa, uy hiếp dẫn đến hoang phí đem, sinh hoạt gia đình bị xáo trộn, nhiều người trong nhà chẳng dám bay ra ngoài.
Gia đình chị Hạnh hả báo sự việc lên công an bầy bừa Kim. Cơ quan công an hả đến hiện trường ghi nhận Vụ việc.

Văn Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét