Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Sergio Ramos: Bale là "khoảnh ghép" hoàn hảo mực Real Madrid

Trung vệ Sergio Ramos tin cầu thủ đi bè ngữ Tottenham, Gareth Bale sẽ là chữ ký hoàn hảo cho Real Madrid và thúc giục ngôi sao người Wales bốc nhắc chuyển tới Santiago Bernabeu.

 

dóm banh ngữ La Liga là một trong dọc loạt các CLB hệ trọng lấy chữ ký ngữ Bale sau mùa áp giải cầu thủ nào ghi 21 bàn tại Premier League và dấn danh hiệu xuất sắc nhất ngữ hợp hội cầu thủ Anh (PFA).

Sau lúc Tottenham thất thua trong mục tiêu đua tranh bắt vé dự Champions League mùa tới, xuất bây giờ những tin tức đồn đại cho rằng Bale có thể chia tay White Hart Lane trong mùa hạ năm nay và hậu vệ người Tây Ban Nha chẳng ngớt lời khen ngợi anh tài ngữ cầu thủ nào.

“Gareth Bale sẽ là chữ ký chất lượng với Real Madrid”, tờ The Sun trích dẫn phát biểu ngữ Ramos, “Cậu ấy thoả có mùa áp giải đầy chèn tượng. Gareth Bale có thể trừng phạt bất cứ dóm banh nà trên cố giới và phẩm chất ngữ cậu ấy là khoảnh ghép hoàn hảo cho Real Madrid”.

Tuy nhiên, Tottenham đặng quyết tâm giữ chân Bale phẳng bất cứ giá nà và dóm banh chủ sân White Hart Lane hy vọng cầu thủ nào sẽ gia kì hạn hợp đồng trong vài văn bằng tới.

T.N (thethaovietnam.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét